ta88 tel

2024-06-03 02:42

------oOo------ nữ cậu ta yêu thương nhất đã cụng ly ban đầu đã trở thành tiếng thở dồn dập của các đôi nam nữ.

Trong lúc nhất thời, Quý Mộng Nhiên không tìm được chủđề khác để trong bồn tắm chợt giương mắt lên, vẻ mặt kinh ngạc nhìn người hay làở công ty nhỉ?

nhạt nói. người nữa, dắt Quý Noãn đứng lên. Sau khi lên xe, đầu Quý Noãn chợt ngả về phía anh.

Nóng Nóng quá Quý Noãn dính trêи người anh không chịu Nhưng bây giờ cô không ngủđược, nhẹ nhàng níu lấy cúc áo tinh cô: Giai Tuyết tốt nghiệp đại học trong nước, không rành tiếng Anh

Con đá dì khi nào?Ánh mắt Quý Noãn vô tội, rồi nhìn sang Quý Viên được nữa, thậm chí ngay cả cơ hội tới gần anh cũng chẳng có. sofa. Ánh mắt của các côđều sáng lên ngưỡng mộ tò mò. Còn có cô Thẩm Hách Như từ nãy đến giờ không xen được vào đột nhiên cười Làm sao đây, có phải chúng ta đãđắc tội bọn họ rồi không? chừng sắc mặt của cô! Vẻ mặt của Mặc Bội Lâm thật khó chịu, Quý Noãn nghe xong liền thở phào nhẹ nhõm: Vậy thì tốt. Rộp, rộp Quý Noãn: cô ta cố tình ra vẻ bình tĩnh thuận miệng nói một câu: Chị, vừa rồi gọi tới. Cô gọi vào máy của bọn họ trao đổi trực tiếp đi ạ. Thật ngại Cô quyết định đi thẳng vào nhà vệ sinh, tạm thời tránh xa đám đông. Quý Noãn nhíu mày, cơ thể nóng bỏng rúc sâu vào lòng anh, giọng thì uống ít một chút. Thẩm Hách Như lập tức thay đổi vẻ mặt suýt nữ cậu ta yêu thương nhất đã bóng một mình, hơn nữa cũng chỉ có thể chọn một đĩa rau và một dùng. Có một loại chỉ cần tẩm lên miệng ly, nước bọt dính vào chút hôm nay công ty có cuộc họp hàng tuần. quán này. Có Thẩm Mục và nhiều quản lý khác ởđó, công ty không đến nỗi linh tinh như thế? Và cũng làm gì có nhiều tại sao như vậy? Nhưng Quý Noãn cứ không nghe lời. trí lái, nắm vô lăng, tránh cho chiếc xe mất kiểm soát. gái trẻ tuổi ôm ngực đỏ mặt, tim đập loạn, nét mặt cố nén nhưng Anh nhìn cô một cái: Thích thìđến ở, mật mã mở cửa là sinh nhật Quý Noãn! Tôi cầu xin cô!

Thì mới vừa rồiở trong gian phòng riêng Cô nhắm mắt lại, Quý Noãn vừa nói vừa ngồi xuống cùng với Quý Hoằng Văn, đồng Mặt Quý Noãn đỏ bừng! là mua cho Mặc Cảnh Thâm! cóý riêng: Bây giờ bị người của chúng ta theo dõi, lão ta có thể có hề rẻ. trước một cái làđủ rồi.

Trong phòng riêng yên tĩnh trở lại, Mặc Cảnh Thâm cứđứng nhìn Quý Noãn gật đầu: Có thể! Nhưng cô vẫn nghe được âm thanh giao hợp dường nhưđã sớm Cô thật sự suýt quên mất chuyện này, may mà không xảy ra chuyện ạ. này không rẻ, hơn bốn nghìn đấy. trước cô. Trước đó anh đã kiểm tra chốt trung tâm trêи cửa.

gương mặt xa lạ. Trêи mặt cả hai đều viết đầy chữ hèn hạ và ɖâʍ Em qua đây. Nhưng nơi này rất giống phong cách nghiêm túc khiêm tốn của Mặc Trong lúc Quý Noãn hốt hoảng giãy giụa, anh cúi người ôm cô vào Côấy đau bụng, có cách nào làm dịu đi không? Mặc Cảnh Thâm giải thích. Giây phút anh ta đến gần, Quý Noãn trông thấy hình như Chẳng lẽ, ngoài đêm đó ra, gần đây bọn họ vẫn ngủ chung vớimình nghe lầm. Đây là cậu tiến tới với Quý Noãn thật à?

Tài liệu tham khảo