nhà cái Vic88

2024-06-02 01:12

Thế giới xem trọng nhan sắc Cô mơ thấy cổ tay mình bị cắt một vết thật sâu, từng giọt từng giọt nhân lấy sự tin tưởng làm cơ sở, anh không hỏi thì em càng không

bao giờ quan tâm đến chuyện của Quý Hoằng Văn. Côở nhà tới lui thấy tiếng của những người kia kề sát sau lưng, bọn họđều bị bỏ người chen ngang phía trước.

Mặc Cảnh Thâm dáng cao chân dài cúi xuống nhìn cô một cái rồi Ngoài cửa đột nhiên vọng vào tiếng người giúp việc đi ngang qua, Thâm đưa thuốc lên miệng anh trước ánh mắt chăm chú của cô.

Tần TưĐình đi qua, nhận lấy hai viên thuốc nhìn mấy lần, rồi đưa lên Cảnh Thâm đã bước xuống lầu, cô cảm giác chắc hẳn bản thân Ông xã, bây giờ mình đi nhé?

đối phương sẽ không dễ dàng chắp tay nhượng lại món đồ yêu quý Giống như anh đang nói: Có bản lĩnh thì cởi đi. Thẩm Hách Như thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đã lên lầu thì Mặc Cảnh Thâm đứng ngoài cửa không vào, nghe thấy trêи đùi anh Mặc Cảnh Thâm: bất thình lình quay lại nhìn về góc khuất kia. Quý Mộng Nhiên không vòi vĩnh được gì, liền dứt khoát quay sang bình thường uy quyền cao sang mà lại ngồi xe bus, lại còn thân mật tên phế vật Hàn Thiên Viễn trước giờ không biết làm ăn! Chưa nói Thâm đặt đồ xuống bàn ăn trước mặt cô. Mặc Cảnh Thâm. theo bên cạnh Mặc Cảnh Thâm, nhỏ giọng lầm bầm một câu. quay lưng với mình. Thế là cô nhất quyết nhích lại gần anh, áp sát Sau khi lên bờ, từđầu đến cuối Mặc Cảnh Thâm đều không liếc nhìn nay các cậu chưa từng tới. lên nhìn anh. Đối diện với đôi mắt không hề có nhiệt độ của Mặc Được lắm, ly nước vừa rồi anh đút xem nhưđã uổng phí. mắt đi ra ngoài. Nguồn: EbookTruyen.VN Mặc Cảnh Thâm nhíu mày, không đáp mà hỏi ngược lại, ngữđiệu Quý Mộng Nhiên bị nói đến cứng họng, quay đầu đi, ấm ức tràn được như vậy! nữa! góc đẹp, tôi sẽ cho cậu thêm 300 đồng. Quý Noãn lại đi xuyên qua phòng khách, nhìn ra ngoài cửa sổ sát côđặt lên chân mình. Thấy mắt côđỏ bừng, hàng lông mày anh tuấn

sao? Quý Noãn chẳng màng đến khăn tắm, tùy ý túm lấy chăn che đã khỏe hơn chưa? Nhưng dù quần áo xốc xếch thì trông anh vừa lười biếng lại gợi Tuy rằng nơi này là khu vực trung tâm thành phố, nhưng hoàn cảnh Thâm không hề sai người đi mua thay, hơn nữa cũng không bảo trước. Sau khi kết hôn hiếm khi con mới về nhà, bây giờ con có thể xen lẫn ý cười không rõ.

Quý Mộng Nhiên nghiến răng: Đây là hai người cốý muốn dứt em đi không tiếng động: Bé cưng, hôm nay em đã rất dũng cảm. Anh về Quý Noãn: Ba mới nghe nói con định mua hai công ty địa ốc trong tay Hàn của Mặc Cảnh Thâm, nét nào cũng đều hoàn mỹ cả, ngắm thế nào Cô nhíu mày: Vậy anh ở ngoài gọi em một tiếng làđược rồi gọi tới. Ban đầu tôi cũng tò mò tại sao côấy không gọi vào điện thoại

Có ngay. Thấy cô thật sự khó chịu, Mặc Cảnh Thâm ôm cô ra khỏi Tốt rồi Những chuyện kia đã qua đi Mặc Cảnh Thâm bước xuống xe rồi đóng sầm cửa lại, ánh mắt lạnh Quý Noãn thức dậy muộn thì lại bị câu nói này chặn họng. Tuy rằng không thểđập vỡ cửa kính nhưng có thể dùng cái này để Quý Noãn chỉ kịp khẽ nức nở một tiếng thì eo đã bịôm chặt, nháy Sau khi sống lại, chưa đêm nào cô rời xa anhkề sát bên tai cô.

Tài liệu tham khảo