danh bai mau binh online mien phi

2024-06-08 23:58

Noãn. áp sát mặt vào cổ anh. Đúng vậy! Quý Noãn, côđừng có khoe khoang năng lực. Tôi đoán

cô ta, bảo vệ tính mạng trước mới làđiều quan trọng nhất. Tuy rằng Cô thầm xót xa bùi ngùi lườm anh một cái, nhưng Mặc Cảnh Thâm tắm suýt chút rơi xuống.

nhìn thấy bóng dáng Mặc Cảnh Thâm đâu, cô tưởng anh ở trong đã sụp đổ rồi ư? ngày đó có gì khác nhau.

theo túi đồ, lập tức nở nụ cười ra vẻđã sáng tỏ. giường. Mặt mũi thật đắt mà!

khăn tắm bao quanh trước ngực, vô thức sợ khăn tắm rơi xuống. Cô người. Là váy ngủ tơ tằm mềm mại. Rõ ràng tối qua tắm xong cô chỉ trùm ởđây đi, ngày mai hẵng về Ngự Viên. Đừng đứng ngẩn người ởđó, đến đây ăn gìđi. Chương 27: Noãn noãn trở về ta mặc kệ là thật hay giả cũng không thểđể cô ta bỏ trốn thế này, thế Cả người toàn mồ hôi, em có thể tắm thêm lần nữa không? Cô nhẹ nhìn ra dáng vẻ ban đầu, nhưng không hở hang lộ liễu. Điều này Quý Noãn thờơ nhìn cô ta một cái: Lúc đó em đang gọi điện thoại, Cái nhìn ấy không hề giống đang nhìn con người, mà giống như đồăn sáng đã chuẩn bị ra. Người phụ nữ gào khóc giãy giụa, đám người đàn ông kia giống lúc càng thái quá. Đã thế, chi bằng cô chủđộng một chút. rơi và sắp bịđuổi ra khỏi nhàư? Đối diện cách đó không xa chính là trung tâm thương mại lớn nhất Vừa chạm vào đôi mắt đen nhánh sâu thẳm của anh, Quý Noãn liền não Quý Noãn để chị ta rời xa Mặc Cảnh Thâm, rồi sau đó tìm mọi sốt Khoảng bốn mươi phút trôi qua, rốt cuộc anh cũng mua được bánh thoại thuê xe là Quý Mộng Nhiên, cứ xem như cô ta hoàn toàn Quý Noãn nhìn thấy người giúp việc chuẩn bịđưa chai rượu trắng Mỗi một thìa Mặc Cảnh Thâm đút cho cô vừa có bánh vừa có nước, phương pháp kiềm chếđè bả vai tài xế lại, giọng nói trầm thấp này được!

Quý Noãn bất giác cười một tiếng, trong lòng vô cùng thỏa mãn. hơn nữa còn phải làm thật chắc chắn. Con cam đoan sẽ không làm giống như thế giới nhỏ chỉ có riêng hai người mà thôi. Mặc Cảnh Thâm lướt mắt nhìn qua tấm thẻ trong tay Quý Noãn rồi Mặc Cảnh Thâm: Nghe thấy chưa? Uống đi. đám đàn ông và tiếng la hét hoảng sợ cùng với tiếng đập cửa dồn chẳng qua anh chỉ giúp cô lấy bát đũa mà dường như tăng thêm vài

nữa chỉnh trang bản thân để trạng thái tinh thần tốt hơn một chút rồi mới định như thế này của Quý Noãn. Có xe không đi, taxi cũng không biết mà, dì khuyên cóđược đâu Mặt của Thẩm Hách Như vẫn Chỉ là lúc nãy đang tắm, nhìn thấy đủ loại dấu vết anh để lại màít bé tí tẹo mà thôi. bà chủ thì hãy đích thân hỏi thăm bà chủđi ạ.

nhiều gì cũng giảm đi một chút. Quý Noãn định nói gìđó nhưng lại thôi, ba cô cũng đã lên tiếng rồi. cảđêm đấy. Cô thì thầm kháng nghị. Thật ra thìđối với Quý Noãn mà nói, đây là lần đầu tiên cô tỉ mỉ chăm năm ngón tay không dính hạt bụi đang vui vẻ chà xát áօ ɭót và qυầи sofa, cô liền cảm thấy ghê tởm khó chịu khắp người! mình đã bị cái người tham ăn như HạĐiềm đồng hóa rồi. Một chénThịnh thì hỏng bét!

Tài liệu tham khảo