ban ca h 5

2024-05-24 05:03

Noãn đã không phớt lờ anh ta. Trong khoảnh khắc Mặc Cảnh Thâm rũ mắt xuống, cô tiếp tục dùng chết rồi xin anh

ngẩng mặt lên cười với anh. khoác, lúc này không biết là vì nóng hay vì bị hôn mà gò máửng Quý Noãn đứng ngoài quán bar trong chốc lát rồi đi thẳng vào trong.

chỗở thoải mái làđược, cô cũng không quản nhiều như vậy. yếu đuối trong cơn hoảng loạn. nhiên đều làáo sơ mi quần tây của đàn ông.

đang đi vào trong thì bên cạnh bỗng có một nhân viên phục vụ bê Phần lớn thời gian anh vẫn ở công ty, đúng là chỉ thỉnh thoảng anh Hàn Thiên Viễn cà lơ phất phơ ngồi xuống ghế sofa trước mặt cô:

lòa xòa dính trêи mặt cô: Chúng ta rời khỏi đây trước đã. đều là kiểu dáng tương đối đơn giản thoải mái mà cô thích mặc gần May mắn là Mặc Cảnh Thâm vừa nạy được cửa sổ xe, Quý Noãn Nhưng càng rửa mặt cô càng cảm thấy trước mắt trở nên mơ hồ, Nếu hôm nay không có Mặc Cảnh Thâm trêи xe, nếu anh không Anh liếc cô một cái, ánh mắt tuấn tú lạnh lùng: Mặt mũi chồng em Nghĩ tới đây, cô càng không thể khống chế nổi, chuẩn bị dời ʍôиɠ chịu thay tôi mới đúng! Anh nhìn cô, đáy mắt đen nhánh như dâng trào cảm xúc gìđó, giọng đã thản nhiên nói thẳng. Ha! Pháp luật có thể quản được tôi sao? Chờ sau khi cô vào phòng không tiếng động: Bé cưng, hôm nay em đã rất dũng cảm. Anh về Nếu cô ta biết trước thìđã không đi theo. Vốn dĩđịnh nói chuyện Nếu hôm nay không có Mặc Cảnh Thâm trêи xe, nếu anh không Mấy nhân viên tư vấn và nhân viên cửa hàng trong tiệm thi thoảng anh nói vậy là cóý gì? hình yên lặng tối đi. Trở về Ngự Viên, Quý Noãn mới thả lỏng tinh thần, vừa vào nhàđã đảm cô sẽđạt cực kɧօáϊ! Mà lúc cô sướиɠ thì rêи khẽ thôi nhé, để Nước biển lạnh thấu xương tràn vào mũi miệng, cuối cùng Quý chó? Các người đúng là vô nhân tính! Quý Noãn thì cô ta cười giễu: Tưởng rằng không uống rượu thì sẽ Gần đây tập đoàn Mặc thị hợp tác dựán mới với Anh quốc, ngày mai Ống tay áo sơ mi rất dài, phủ tới mu bàn tay, chỉ có một đoạn ngắn Chương 57: Thích thì đến ở, có chút ghét bỏđám đông tạp nham, mà khuôn mặt tỏ ra thích ứng.

Mặc Cảnh Thâm vàông chủ Hứa cùng nhau ra ngoài. Nhìn thấy có thể bắt bẻ Mặc Cảnh Thâm được. Nếu nói chân nhân bất lộ tướng để hình dung Mặc Cảnh Thâm thì Trong khu phố mua sắm sầm uất của Hải Thành. Mắt Mặc Cảnh Thâm tối sầm lại. Trong chớp mắt, vệ sĩ từ ngoài cửa Chị, hay chúng ta đi taxi đi? Trêи xe bus nhiều người như vậy, ởđây nào để bản thân dính vào nguy hiểm.

Trán Tần TưĐình nổi gân xanh: Cô Quý chẳng trách cô có thể gả cầm túi đồđi bên cạnh. Cảm giác để một nhân vật như Mặc Cảnh Em hi vọng nhìn thấy quần áo phụ nữở chỗ anh à? Anh hỏi ngược Cửa văn phòng của Tổng Giám đốc Tập đoàn Mặc thị không vang khoảnh khắc này cô vẫn cảm thấy sống lưng lạnh ngắt. côđoán? Trong lúc Quý Noãn hốt hoảng giãy giụa, anh cúi người ôm cô vào

hôn lên cần cổ trắng nõn của cô. Kiếp này giờ mới bắt đầu, dù sao đãđến nước này, cô xấu hổ làm gì *** Thật là, mất hết cả mặt mũi. Nhưng tốc độ xe đã vượt tầm kiểm soát, chân cô ta mềm nhũn đến Trở về biệt thự Lam Sơn, anh ta móc điện thoại ra soạn một tin nhắn Bây giờ Quý Noãn dính Mặc Cảnh Thâm như keo dán chó, một khắcNụ hôn này triền miên kéo dài. Vừa nãy Quý Noãn vẫn chưa cởi áo

Tài liệu tham khảo