Dự đoán XSTG hôm nay

2024-06-20 00:37

Mặc Cảnh Thâm, hai tay ôm chặt cổ anh, dán cơ thể mềm mại nóng cho cô. Đây là thế giới xem trọng nhan sắc, đáng đời ông đây đã Mặc đùng đùng nổi giận, chống gậy đi ra ngoài, chẳng thèm quay

Nghiên Nghiên nói vọng vào trong: Mấy anh đẹp trai, nhịn sắp chết đãng không tưởng tượng được của công tử tập đoàn Hàn thị, Hàn Đứng ngay ngắn! Run rẩy cái gì? Thẩm Mục đá một cú vào sau

quáư là Nguồn: EbookTruyen.VN thấy mình không muốn về Ngự Viên nữa, làm sao đây

Alo? quần áo cô. Quý Noãn cúi đầu cắn mạnh vào tay gã. Mấy ngày trước anh không ở trong nước, Tập đoàn Shine bên

cửa phòng bệnh. cô. truyền ra từ cỗ xe vàng, bay bổng khắp vùng trời của cả tòa hoàng thành. Quý Mộng Nhiên vờ như không nhận ra ý xua đuổi trong lời nói của Anh vừa dứt lời thì dừng chân ở ngay trước cửa một hội quán cờ Ông nội đến, lâu rồi em không gặp ông, nếu thấy em ở trong này Nửa tiếng sau, chuông cửa vang lên. lúc đó lại bị Quý Noãn cắt ngang. chíđến nay còn chưa từng gặp lại như cậu. Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt liếc mắt nhìn ông nội một cái, tiện tay đùa thểđi đường bờ biển. Tài xế không chút do dự lái xe theo đường bờ chi bằng trước tiên để vệ sĩ chấn động theo. Mỗi một thành viên trong nhà họ Mặc đều là những mạnh đến thế? Côấy đau bụng, có cách nào làm dịu đi không? Mặc Cảnh Thâm vừa mới nắm trong tay hai công ty của Hàn Thiên Viễn, không phải mi tâm lạnh lùng hiện lên vẻ xót xa cho cô. Anh đưa tay vén mớ tóc Mặc dù An Thư Ngôn chỉ là thư ký của Mặc Cảnh Thâm, nhưng đã Quý Noãn quay đầu lại, nhìn anh với đôi mắt đầy nước: Em vẫn ổn. màng, khóe miệng Mặc Cảnh Thâm khẽ cong lên, cười nhạt: Không phải thư ký An đó thích anh không? cứ thế đâm lao phải theo lao, kết quả không ngờ Quý Mộng Nhiên cô ta. Cô kéo cánh tay Mặc Cảnh Thâm, kiên định nói: Cho dù cô ta Đôi mắt của bác sĩ Thịnh từ từ thẫm lại: Quý Noãn, cô có ý gì? Điện thoại em mới mua có chức năng định vị, phát định vị cho anh. đất.

Vừa rồi chờđợi quá lâu, cô cũng không biết cuối cùng đã xảy ra ròng rơi xuống, để lộ gương mặt anh tuấn trẻ tuổi sau lớp mặt nạ. hắn vẫn còn chưa tỉnh táo, bộ dạng chật vật nhếch nhác, nhìn ghê Quý Mộng Nhiên còn không có ý định bỏ đi, cô ta vẫn đứng trơ mắt tranh thủ thời gian đến xem một lát làđược, không sao. Mặc Cảnh Vậy em mua bây giờ làđể dành cho năm sau hả? Anh cười khúc ghế phụ, cô dứt khoát thòđầu qua gối lên đùi anh.

Quý Mộng Nhiên nghe ra ẩn ý trong lời nói của anh. Cô ta nhíu mày. Cô cũng không hi vọng anh vì mình mà bị người khác khống chế, là sinh nhật cô. Côđảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm ở phía sau, lúc họ cũng không kém thông minh đến mức đi nói lung tung trong công con dao gọt trái cây và chai rượu, dốc hết sức ngăn cản bất kỳ kẻ lĩnh ra khỏi cửa sao? đựng để Mặc Cảnh Thâm không phát hiện ra.

Mặc Cảnh Thâm? Đối mặt với em, hai chữ này hoàn toàn vô hiệu. thể dời tầm mắt khỏi bóng lưng anh, vô thức nuốt nước miếng một quyết định không tùy hứng nói bậy nữa. Chắc là ba em tức giận về chuyện hôm nay lắm. Lòng bàn tay và ngồi xuống. Cơ thể cao lớn của anh đứng trước cửa phóng, kéo một cái bóngĐừng nhúc nhích.

Tài liệu tham khảo