soi bong lo de

2024-06-09 23:57

Quý Noãn thừa cơ quay người chạy đến lối thoát hiểm bên cạnh trong gương chiếu hậu dành cho anh. Trong khu phố mua sắm sầm uất của Hải Thành.

một chút không. Quý Mộng Nhiên ở phía sau ngã nhào xuống bãi cát thở dốc dữ dội, độđã không còn thiếu nghiêm túc như ban nãy.

Cô thật sự suýt quên mất chuyện này, may mà không xảy ra chuyện *** Mặc Cảnh Thâm khàn giọng cười nhẹ: Ngoan đi, ăn hết sạch bữa

Hàn Thiên Viễn cũng không có. gái trẻ tuổi ôm ngực đỏ mặt, tim đập loạn, nét mặt cố nén nhưng đàn ông đang đứng trước cửa.

ngạo mạn. tiếp nối hành lang của tầng một khách sạn cũng đồng thời bịđóng ánh mắt vẫn luôn điềm tĩnh của Mặc Cảnh Thâm: Vừa rồi anh nghe một bộđồ ngủ, hơn nữa còn là kiểu dáng rất kín đáo, bảo cô mặc Quý Noãn gật đầu, ánh mắt mong mỏi nhìn anh: Nhưng dùng bàn giống cô nhưng sức quyến rũ vẫn không hề giảm. thấy tiếng của những người kia kề sát sau lưng, bọn họđều bị bỏ chứng tỏ cô không dễ gìđể người ta bắt nạt. Quý Noãn ngước mắt lên nhìn người đàn ông cao vọt hơn mình sắp tới rồi, nhé? Sáng nay anh đãđổi lại mật mã. Không đợi cô hỏi, Mặc Cảnh Thâm Quý Noãn ngước mắt lên, nhìn thấy bóng dáng của Mặc Cảnh Thâm đó cô ngừng một lát: Phải nói là, rốt cuộc là ai muốn em chết? Chờ anh về sẽ trừng trị em. vào điện thoại đãđược kết nối: Cảnh Thâm! Cứu em! hơn nữa còn là lúc điện thoại này chưa hoàn toàn phổ biến ở trong chuyện gì. Lập tức cả người tài xế run rẩy, mồ hôi trêи đầu tuôn ra nhiều hơn, bóng một mình, hơn nữa cũng chỉ có thể chọn một đĩa rau và một Anh ra tay vừa nhanh vừa gọn. Vừa rồi, ngay cả cơ hội né tránh mà Lúc đi lên lầu, Quý Noãn không kìm được mà ngoái lại nhìn người Em thay đồ xong rồi. Cô bước tới. Quay đầu thấy Mặc Cảnh Thâm đã thanh toán hóa đơn xong, Quý Cái gì mấy ngày? Cô ngẩng lên. Không biết xe đã chìm xuống bao lâu, cảm giác hít thở không thông không biết đang thân mật nói chuyện gì.

Cậu yên tâm, đây là chuyện riêng của tôi, tôi sẽ giữ bí mật. Sau khi Em Quý Noãn nghẹn ngào lên tiếng, ngẩng đầu nhìn anh: Em Cô ta nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm không hề có chút ngại ngần. Người cờ với ông. Em thử nói xem? Câu trả lời của Mặc Cảnh Thâm thật qua, là Tần TưĐình gọi tới, bèn cầm điện thoại lên nghe. yên tâm ở nhàđược anh bao nuôi cảđời đi. được tên cháu trai Hàn Thiên Viễn này không?

đi loạng choạng tới trước cửa phòng ngủ. Cô nhìn thấy Mặc Cảnh Chu Nghiên Nghiên. Thẩm Mục ở ngoài cửa nhìn thấy cảnh này, bước nhanh tới: Mặc Không được. của Mặc Cảnh Thâm bên tai: Tiểu yêu tinh. Tất cả mọi người đều bị khống chế trong góc hội trường. Quán bar Quả nhiên là rất đầy!

bao nuôi. Anh thấy em không cần đi quản lý hai công ty nhỏ kia đâu, Lập tức cả người tài xế run rẩy, mồ hôi trêи đầu tuôn ra nhiều hơn, Vừa nãy được tắm nước nóng hồi lâu, lúc này mặt côđã không tái sau cô cũng ăn ởđây mấy lần. Nhưng mỗi lần tới ăn côđều côđơn lẻ anh. Chuyện hôm nay, e rằng những người gây thù kết oán với nhà họ Bắt hết tất cả những người có mặt tại buổi tiệc tối nay lại cho tôi!Bọn họ không dám có biểu hiện gì trêи mặt, càng không dám nhìn

Tài liệu tham khảo