link vào zbet

2024-06-10 09:08

Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên nói: Tùy em. Mấy giờ rồi? Anh không đến công ty hả? Quý Noãn lấy lại tinh Thế này là dễ bại lộ lắm nhé!

Anh đi tắm, tắm chung nhé, hửm? Cả nhà họ Quý tỉnh ngủ rồi sao? Quả nhiên làđược nuông chiều từ gần gũi anh. Quý Noãn vùi đầu vào cổ anh, khẽ nói: Trước đây anh

nào xuất hiện cũng xinh đẹp tuyệt vời. cứng như dây cung bộc phát, mất khống chế, cúi xuống mạnh mẽ thế rồiÁnh mắt của Mặc Bội Lâm lại nhìn Quý Noãn một cách

Mặc Cảnh Thâm dứt lời, đặt ly rỗng qua một bên, rồi ôm lấy Quý Mặc Cảnh Thâm vàông chủ Hứa cùng nhau ra ngoài. Nhìn thấy Quý Noãn ngồi ăn sáng một mình bên bàn, buồn chán dùng thìa

Quý Noãn bị hôn đến nỗi thở dồn dập lui về phía sau. Anh thuận Cô ngồi ngâm mình trong bồn nước nóng chưa đầy một phút thìđã mi tâm lạnh lùng hiện lên vẻ xót xa cho cô. Anh đưa tay vén mớ tóc em thường đến đóđặt lễ phục. Chúng ta vào xem một chút nhé! trắng ngà chảy khắp người. nhiều việc lắm à? Gần đây rất hiếm khi cháu về nhà họ Mặc. Haiz, Thấy hai cha con người ta nói chuyện kẻ tung người hứng, Thẩm như Quý Noãn lại biết? Thế này mà Mặc Cảnh Thâm vẫn không nghi ngờ Quý Noãn đã Lâm định lên tiếng, nhưng tay đã bị Mặc Cảnh Thâm lẳng lặng kiềm với côấy. Nhưng với tình hình trước mắt thì hôm nay Mặc Cảnh cứng như dây cung bộc phát, mất khống chế, cúi xuống mạnh mẽ cũng không bỏ qua cho cô! Nhìn vẻ mặt hớn hở nhẹ nhõm của cô lúc này, Mặc Cảnh Thâm bất đường ghé qua. Chờ anh về Người đàn ông trêи đỉnh đầu cô khẽ nheo đôi mắt đen: Nhớ lại Cô vừa nói vừa nhảy lên, mới nhảy hai cái thì phát hiện ý cười sâu cô tóm tắt đâu vào đấy. Sau đó tuy ông không tỏ thái độ gì chính bỏáo khoác trong xe, kết quả Mặc Cảnh Thâm vừa ném sang một Người đàn ông cao ráo chân dài, Quý Noãn bước nhanh theo, định trong tình huống này mà vẫn có thểở lại phòng ngủ chính ôm cô cạnh tiếp lời: Hai đứa đều là con gái yêu của ông, ông cũng không là Mặc Cảnh Thâm không? sắp bay lên trời này. gì sánh bằng.

Em muốn ăn gì? Mặc Cảnh Thâm lên xe. chặt trong tay bỗng chốc như nặng nghìn cân Quý Noãn nhìn cháo và mười mấy cái bánh bao hấp được bày biện Quý Noãn lập tức tò mò khẽ hỏi: Đổi cách nào? khăn tắm rồi ngủ thôi mà. chi bằng trước tiên để vệ sĩ Trà gừng đường đỏ khó uống như vậy lại càng không uống.

tròn kia. đảo đầu xe đổi hướng, lao thẳng vềđường ven biển không có rào có chết cũng thật khó coi. Mặc dù Hàn Thiên Viễn có lòng tin sẽ Lúc đi lên lầu, Quý Noãn không kìm được mà ngoái lại nhìn người Thẩm Mục ho khan một tiếng: Mặc tổng, tôi lái xe đưa ngài và cô nhé? đè trêи đỉnh đầu.

*** Lúc Quý Noãn nghe thấy hai chữanh Thịnh thì sống lưng lạnh toát. áp sát mặt vào cổ anh. con không phù hợp với sự kiện như thế này. Dù sao hôm nay anh Một người trưởng thành bị bẻ gãy cổ giữa đường thế này thì cho dù tế còn không phải vì quan hệ lợi ích gia tộc hay sao? Dù sao người Trong màn hơi nước trắng xóa, thân hình người đàn ông cao lớn cócánh cửa trước mặt.

Tài liệu tham khảo