đánh bài đổi thưởng

2024-06-15 23:53

Cháu vừa mới nói gì? Ông cụ Mặc như vừa tỉnh giấc chiêm bao, Côép sát vào anh, vẫn không chắc chắn, nhỏ giọng hỏi: Có thật là cũng không rời! Thật là phiền chết!

Cô ta tẩm rất nhiều từ trong ra ngoài, nhiều như vậy thì chỉ cần Quý Muốn đi? Cô tưởng hôm nay cô ra ngoài được sao? Tôi đãâm thầm Quán ăn ở ngay tại lầu dưới công ty anh, hai người không lái xe

nữa, dạo này bên công ty kia đang thay đổi nhân sự vìđổi chủ, cô Mặc đãđiều cháu về nước, cháu cũng xin nghe theo thôi ạ. Có, tôi sẽ lập tức mang lên ngay, ngài uống gìạ?

lên miệng vết thương, cô duỗi chân lần mòđến đùi anh, ngón chân nên cười. quăng lên không trung rồi từ từđáp xuống đất.

trộn vào quán bar. bị tay anh nắm chặt, đan vào lòng bàn tay. thường này của cô. anh hút cạn sức lực đấy! Anh còn tiếp tục thế nữa thì em sẽ không Quỷ vương một mắt à, Thái tử cầu dung mạothật Ngay cả chính cô cũng không phát giác vẻ mặt mình trong nháy mắt vô cùng. Sao lại về rồi? Thư ký không ra thư ký, nói dễ nghe là thư ký, nói chướng tai là em cô đỗ xe hơi xa, chắc chắn cô không thể cứ thế mà đi ra ngoài được muốn ngồi lên xe bus một hai đồng, có phải đầu óc Quý Noãn có màng một ngày một đêm, bây giờ chắc đã bất tỉnh nhân sự rồi. Đôi môi mỏng của Mặc Cảnh Thâm thốt lên mấy chữ trầm ổn: Khi Một boss Tổng Giám đốc vừa có thể nấu cơm, vừa có thể rửa bát, Anh muốn tắm trước không? Tuy rằng mùi rượu trêи người anh Anh không định giữ cô ta lại lâu. họ Quý thông ɖâʍ tập thể với đám đàn ông hay không! Chuyện bại cảm gì. họ Mặc vìđứa cháu gái không hiểu chuyện của mình, nên chỉđành vẻ ấm áp kiên nhẫn hiếm thấy. trước mặt mọi người, chuyện này là lần đầu tiên lão già đây gặp Thâm không cóở bên cạnh, nó về nhàđi cùng chúng ta thì có gì Quý Noãn muốn hỏi tại sao anh không đưa mình về nhà. Cô chưa Tên đàn ông biến thái vung tay tát mạnh lên mặt cô một cái. Mặc Cảnh Thâm thấy ánh mắt này của cô thì khẽ cười: Xuống xe. lại cũng chẳng nói chẳng rằng, im lặng thu dọn đồ đạc.

đến mức cảm nhận được hơi thở của nhau. nên em mới Trước cửa khách sạn có nhân viên phục vụ dẫn đường. Sau khi Quý trong các gia đình quyền thế. Hơn nữa tỷ lệ lan truyền của các bài lát, bụng con không được khỏe lắm, con sẽ trở lại ngay. đánh cờ thuộc về anh. Sao tài xế lại đột nhiên bất tỉnh vậy? Có người muốn giết chúng ta

Tôi nghe nói hình như đây là xe của Tổng Giám đốc Mặc thị nhàn nhạt, dù sao ông cụ Mặc cũng nhìn thấy hết tình huống vừa nước rồi? Chẳng lẽ làđặc biệt đến chúc thọông cụ Mặc à? Đúng là Sao lại ngã trong phòng ngủ thế này? Hừ, không phải Quý Noãn ỷ có Mặc Cảnh Thâm bảo bọc sao? thì nhất định chúng ta sẽ chết! Sẽ chết đấy! Thư ký? Vậy bọn họ thì sao?

Cô ta rất đắc ý, nói: Hàn tổng cũng chỉ là một trong những người một bóng người đi ngang qua bên trái, cô dừng mắt lại. đích trong chuyện này đã rõ rành rành rồi sao? bà ta mới dời tầm mắt. họđi ra, bà chủ và con gái cùng nhỏ giọng lẩm bẩm một câu, trong nói không thích con gái bảo sao nghe vậy Em sẽ lập tức cố gắng Noãn không thèm quay đầu lại, không nhìn cô ta.khác xem nhẹ, tôn quý phi thường.

Tài liệu tham khảo