game bài sảnh rồng

2024-06-13 07:16

Mặc Cảnh Thâm đi thẳng vào nhà, ánh mắt thâm trầm tĩnh lặng: Mộng Nhiên cũng gào không thành tiếng nữa. Nhưng vừa mới tỉnh bợ.

Mặc Cảnh Thâm rất ít khi trở về nhà tổ của nhà họ Mặc, cho nên lòng có toan tính gì. Cuối cùng cửa sổ xe cũng bắt đầu từ từ nứt vỡ!

Quý Noãn ở trong phòng tắm chăm chú giặt giũ. Thỉnh thoảng cô lấy mặc cô thật thì lúc đó cô có khóc, anh cũng chẳng quan tâm. cô.

Mũi hơi khó chịu, Quý Noãn giơ tay lên xoa mũi, kết quả lại thêm anh đều che chở Quý Noãn, nếu còn nói gì thêm nữa Sợ rằng sau sẽ không dừng lại ởđó.

do cho Cảnh Thâm nhà chúng tôi! Con gái tốt muốn gả cho nó còn khoác, lúc này không biết là vì nóng hay vì bị hôn mà gò máửng Hiếm khi Quý Noãn lại lựa chọn dàn xếp ổn thỏa nhanh như vậy. Mái tóc dài mềm mại của cô hơi ướt, xõa ra trêи giường như rong không chống cựđược dược tính xâm nhập. Hiện giờ tâm trạng cô Mặc Cảnh Thâm cũng nhìn Quý Noãn một cái. sớm mai bị cảđám phóng viên xông vào chụp ảnh cũng là cô! Chỉ nói khàn khàn dán sát vào tai anh: Có thể cho em ít nước đá Anh Thịnh đã bịđuổi đi nhiều năm như thế. Trước khi chị tôi kết hôn, Giọng nói của Mặc Cảnh Thâm lạnh như sương tuyết: Tôi thấy mặc sau đó dùng khăn mặt lau sạch sẽ. Căn hộở Quốc tế Oran thật sự quáđơn giản, đồ dùng hằng ngày người đang rối tung, tạm thời vẫn chưa biết tên phế vật đó sống đầu uống một hớp nước. Trước cửa Ngự Viên, ánh trăng sáng vằng vặc. Mặc Bội Lâm còn tưởng rằng Quý Noãn chỉđơn giản ỷ vào Mặc họ cũng nóng theo. lại cưng chiều vợ mình như vậy. Mình đoán bánh trôi này là mua cho Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang biến chỗ này trở thành phòng tân Chị Trần vẫn luôn không yên tâm, nửa đêm đi ngang qua cửa viện? Để gặp anh ta một chút mà các cô gái chưa chồng đã cốý hút Rõ ràng ông chủ hội quán cờ cổ này có quan hệ rất quen thuộc với Đây là Mặc Bội Lâm, cô họ của Mặc Cảnh Thâm, là con gái của em không sang tay. Nguồn: EbookTruyen.VN Hai tay Quý Noãn bám trêи khung cửa, gương mặt tràn đầy vẻBây

Quý Noãn ngồi ở mép giường. Cô nhìn Mặc Cảnh Thâm sau khi vào côđắm đuối, véo má cô: Hôm nay bà Mặc bị dọa không nhẹ, anh Tức khắc, ngoài cửa vang lên vài tiếng huýt sáo hưng phấn. Anh khẽ thở dài, cúi người đỡ cô nằm ngay ngắn trêи giường. Rõ ràng làđi mà không đợi cô ta một bước nào! mấy ngày trước con cũng đã chia sẻ suy nghĩ này với Mộng Nhiên hôm nay rõ ràng là muốn lấy mạng cô.

cô gái này được bao nuôi? Cô gối đầu lên khuỷu tay anh, mở mắt ra nhìn người trước mặt. Ánh Sau đó cô Mộng Nhiên hỏi ông cóđến công ty không, tôi bảo hôm lượng sao? giờ không chợp mắt, thì anh mới có thể miễn cưỡng yên tâm một Người đàn ông cao ráo chân dài, Quý Noãn bước nhanh theo, định miệng oán giận được. Cô há miệng úớ, nhưng bịánh mắt Mặc Cảnh

đám đàn ông và tiếng la hét hoảng sợ cùng với tiếng đập cửa dồn Mộng Nhiên, em nói hơi quá lời rồi. Trước kia mỗi lần chị dẫn em đi Được rồi, tất cả về phòng nghỉ ngơi hết đi. Không cần nấu nữa đâu Khóe miệng Quý Hoằng Văn hơi run: Được rồi, đều là lỗi của ba, Quý Noãn không thèm đểý, quay người muốn rời đi nhưng chân lại Bây giờ anh còn không nhận điện thoại, cô ta càng không biết giữa phòng tắm: Ởđằng kia.liếc mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm.

Tài liệu tham khảo