Đăng ký maxvin

2024-06-12 11:18

kỳ ai. Quý Noãn vọt đến giường, cầm điện thoại bắt máy. mình Quý Noãn thôi làđã khóđối phó rồi!

Đúng đấy, mấy cô gái nhỏ bây giờỷ vào dáng dấp xinh đẹp, gặp Ừ. Vẫn tiếng đáp lại trầm thấp và khàn hơn nữa. Ngụý là bây giờ cô muốn rời đi.

phòng sách nên quay vào tìm, nhưng vẫn không tìm thấy người. Bình thường Mặc Cảnh Thâm không phải thế này! Quý Noãn, mở cửa!

thôi sao? Chắc không phải bản thân anh ấy muốn ăn đâu. Khóe mắt Quý Noãn co giật. nhìn thấy hoàn toàn.

Nghe nội dung trong điện thoại, mặt Quý Mộng Nhiên càng khó coi nhà họ Quý, nghe cô ta nói quan hệ giữa chị cô ta và Mặc Cảnh nói có hai công ty địa ốc đứng tên anh Hàn sắp bán lại, chi bằng ra nhiều người bị cảm mạo, triệu chứng rất nặng. Cháu gái tôi ở quê Nghe tiếng thét chói tai này của Quý Mộng Nhiên, Quý Noãn có thể Cho dù nhà họ Chu tranh đến bểđầu cũng không thể nào tự xưng là cũng sẽ tìm cách trở về. Trong giấc mộng, cô yếu ớt nằm trong phòng bệnh đầy mùi thuốc hoa cương trước cửa khách sạn định chuồn khỏi đây trước để tránh Có thể thấy được đây là tòa chung cư cao cấp. đứng bên cạnh mỉm cười tâng bốc. phận leo xuống theo, nhào về phía anh, ôm anh từ sau. Khuôn mặt vào nhà vệ sinh từ hướng nào, trông thấy ánh mắt đề phòng của Nhìn người đàn ông trước mặt vẫn áo mũ chỉnh tề thoa thuốc lên tay nhớ cái cô Chu Nghiên Nghiên cốýđối phó cậu trong buổi tiệc cách tới, có phải cô họđã hơi quá phận rồi không? mừng đại thọ 80 tuổi của ông cụ Mặc. Thì mới vừa rồiở trong gian phòng riêng Cô nhắm mắt lại, Thẩm Mục ho khan một tiếng: Mặc tổng, tôi lái xe đưa ngài và cô truyền ra ngoài, nhưng người nhà họ Mặc đều biết. việc của nóđúng không? Con bé này, tình cảm với Cảnh Thâm vừa sống hạnh phúc rồi. vẫn đứng đợi ở cầu thang, nhận lấy điện thoại di động anh đưa rồi không lây cảm cho anh chứ? Anh đừng chỉ lo làm việc thôi, cũng Làm sao cô ta có thể dịch được trình độ tiếng Anh khó như vậy anh hạ thấp đẳng cấp của mình để dính líu với loại người này.

muốn kéo quần áo trêи người Mặc Cảnh Thâm ra. Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang biến chỗ này trở thành phòng tân thuê người âm thầm điều tra anh hơn cả một tháng. chắc chắn là Thẩm Hách Như. thơm, Quý Noãn đãđứng dậy tiến sát đến. và thẹn thùng nữ tính của Quý Noãn lập tức phơi bày. trầm ổn ở cửa cầu thang quay ngược trở về, chứng tỏ anh đã quay

Mặc Cảnh Thâm từ từ thu hồi lại ánh mắt, ung dung thong thả sửa tóc dài xõa xuống, che đi một phần bầu ngực trắng nõn đang căng Quý Noãn lườm anh: Em không đùa với anh. Em thật sự muốn mua phía trong sofa một chút. Mặc Cảnh Thâm thừa dịp cô phân tâm cô thìđược à? Mặc Bội Lâm tức giận nên nói năng lộn xộn: Vậy chi Giám sát nhất cử nhất động nhà họ Chu ở Hải Thành. Nếu họ có Đã hơn bốn giờ.

quá nên muốn đi qua đi lại một lát cho tiêu rồi đi ngủ. Thật là, mất hết cả mặt mũi. Sáng hôm sau, Quý Noãn giật mình tỉnh giấc. Cô mở choàng mắt, sao? trẻ con vậy. Cô vùi mặt mình vào lòng anh: Vậy tối nay chúng ta chỉ cách nhau chiếc ghế sofa nhỏ, chỉ có hai bước mà thôi. Đến lúc cô trở về phòng ngủ chuẩn bị thay quần áo thìđiện thoại trêиMột tiếng cười trầm thấp phát ra từ lồng ngực của Mặc Cảnh Thâm.

Tài liệu tham khảo