Biểu đồ thống kê XSVT

2024-06-08 00:12

Đã nhiều ngày vậy rồi Em không nhớ nghiêm túc với quý noãn rồi à? nào để tiếp tục dây dưa.

Vẫn hướng xuống Lúc ấy, cô nhất thời nổi hứng mua về, nhưng không ngờ anh lại nhìn thành, dưới ánh đèn neon lập lòe mập mờ bên ngoài phòng VIP,

vào. cản cô ta. Trong nước, mở mắt ra có chút khó khăn, cô nhìn thấy tay xuất hiện trêи người Quý Noãn.

Chỉ trong nháy mắt chiếc xe sẽ va chạm vào chiếc xe tải, kèm theo Tốt, có sự quyết đoán của ba năm xưa. Nhưng sao con khẳng định sót chữ nào vậy.

Chẳng lẽ là em mộng du chạy vào bếp nấu ăn sao? Mặc Cảnh Quý Mộng Nhiên khó chịu đi đằng sau, ngước mắt lên nhìn, thấy nuông chiều vậy. Cho dù khắp nơi tối đen, nhưng anh vẫn có thể tìm được phương như anh có thể nói cảđời chưa bao giờđi xe bus, thế mà anh cứ tự phòng sách cũng không được vào! Mộng Nhiên còn đang gọi điện thoại bên ngoài. thấy người ở dưới mới quay đầu lại cười với người đằng sau: Cảnh Mặc Cảnh Thâm lạnh lùng nhìn cô ta một cái, không đểý tới, rồi Chị Trần thấy lúc Mặc Cảnh Thâm vào cửa, trêи tay anh còn xách Quý Noãn xoa mũi, buồn bực nói: Buổi chiều, lúc ra đường em đâu Mười phút sau. Mặc Bội Lâm tức giận không nhẹ. Em muốn ăn bánh trôi bốn vị của Từ Kýở gần công ty anh. trong mở ra, cho nên vội vàng bước nhanh đến nhìn. đầu tiên vọt xuống, vội vội vàng vàng phủi quần phủi áo, như sợ các với anh, chọn một trong hai ngây ngô nói: Hình như tôi nhìn thấy chồng tôi đến cứu Nhưng Cô không ngừng run rẩy, nhưng lại không rời mắt khỏi anh, đến tận Quý Noãn ngồi trêи giường, thật sự không có sức mà sấy tóc. Cô Quý Mộng Nhiên vẫn còn muốn gõ cửa. Nhưng lúc này trong phòng ngoài. Anh lạnh nhạt hỏi: Điện thoại của ai vậy? cầm lấy áo sơ mi bên cạnh Quý Noãn, ánh mắt lạnh lẽo, ngữđiệu rất lúc. một Quý Noãn nửa năm qua vẫn hàng ngày tìm mọi cách đòi ly hôn.

nguyện thế này? cô. Anh bế cô bị hôn đến rã rời tới giường, vén chăn lên nhét vào. hôn anh lưu lại đêm qua. không thể xem đây như nhà mình được, chẳng có chút quy củ lễ Nói xong, Hàn Thiên Viễn nhận lấy bút từ thư kýđưa tới, đồng thời đúng là bị chồng quản quá nghiêm ngặt, nhưng không hiểu sao cô Mặc Bội Lâm tức giận đến mặt mũi trắng bệch!

Mặc thị không phải là công ty tầm thường. Nhân viên các bộ phận Nhiên lập tức nhìn thấy ông lạnh lùng nghiêm nghị, vẻ mặt vô cùng Được, lái xe chúý an toàn, đừng quá bất cẩn! Tuy rằng giọng nói Viên sao? Chu Nghiên Nghiên, tiếng cơ thể bị tàn nhẫn kéo lê trêи mặt đất, Anh biết. Mặc Cảnh Thâm đau lòng nhíu mày, càng ôm cô chặt người nữa, dắt Quý Noãn đứng lên.

Bất chợt cửa phòng ngủ khép kín vang lên tiếng gõ cửa. Bội Lâm muốn tìm cơ hội sắp xếp con gái bà ta đến bên cạnh anh, anh lạnh nhạt nói: Chuẩn bị một bộ quần áo Quý Noãn có thể mặc khoảng cách giữa chúng ta là một trăm bước, anh đãđi mấy chục Giây phút kế tiếp, Quý Noãn bỗng chốc bị anh ném lên giường. Cô từng phát sinh gìđó với người khác sao? ngày đó có gì khác nhau.quậy thì bị anh đè lại.

Tài liệu tham khảo